Categories
พอตไฟฟ้า

บุหรี่ไฟฟ้าปลอดภัยมากแค่ไหน

ในต่างประเทศหรือในประเทศจีนจุดเริ่มต้นของการผลิต บุหรี่ไฟฟ้า แบรนด์ของเราได้รับการควบคุมอย่างเข้มงวดเพื่อความปลอดภัยและคุณภาพมากที่สุด

ส่วนในเรื่องขององค์ประกอบใน บุหรี่ไฟฟ้า นั่นจะเป็นอันตรายมากขนาดไหน บอกเลยว่า บุหรี่อิเล็กทรอนิกส์ไม่ผลิตน้ำมันดินหรือคาร์บอนมอนอกไซด์ ซึ่งเป็นองค์ประกอบที่อันตรายที่สุดสองอย่างในควันบุหรี่ ของเหลวและไอระเหยมีสารเคมีที่อาจเป็นอันตรายบางอย่างที่พบในควันบุหรี่ แต่ในระดับที่ต่ำกว่ามาก ทำให้การสูบบุหรี่ไฟฟ้า มีความปลอดภัยมากกว่าการสูบบุหรี่ธรรมดาเป็นอย่างมาก

บุหรี่ไฟฟ้าปลอดภัยมากแค่ไหน

แล้วความเสี่ยงจากนิโคตินล่ะ?

แม้ว่านิโคตินจะเป็นสารเสพติดในบุหรี่ แต่ก็ไม่เป็นอันตราย อันตรายเกือบทั้งหมดจากการสูบบุหรี่มาจากสารเคมีหลายพันชนิดในควันบุหรี่ ซึ่งส่วนมากเป็นพิษ การบำบัดทดแทนนิโคตินมีการใช้กันอย่างแพร่หลายมานานหลายปีเพื่อช่วยให้ผู้คนเลิกสูบบุหรี่และเป็นการรักษาที่ปลอดภัย ซึ่งหมายความว่าส่วนประกอบต่างใน บุหรี่ไฟฟ้า นั่นไม่มีสารที่อันตรายและยังสามารถบำบัดให้คนเลิกบุหรี่ได้ดีอีกด้วย

พวกเขาก่อให้เกิดความเสี่ยงจากไฟไหม้หรือไม่?

มีกรณีของ บุหรี่ไฟฟ้า ระเบิดหรือถูกไฟไหม้เช่นเดียวกับอุปกรณ์ไฟฟ้าแบบชาร์จไฟได้ทั้งหมด ควรใช้ที่ชาร์จที่ถูกต้องและไม่ควรปล่อยให้อุปกรณ์ชาร์จทิ้งไว้โดยไม่มีใครดูแลหรือค้างคืน และที่สำคัญมากที่สุดห้ามชาร์จไว้ในรถเด็ดขาด มีโอกาสเสี่ยงที่จะระเบิดสูง ด้วยความร้อนต่างๆของรถที่จอดตากแดด หรือ การชาร์จแบบไม่มีคนดูแล ชาร์จนานเกินไปอาจะเสี่ยงทำให้เกิดการรั่วไหลของน้ำยาได้ แต่ถ้าเอกซื้อผลิตภัณฑ์ที่ดีน้อยมากที่จะเกิดการระเบิดขึ้น แน่นอนว่าต้องปลอดภัยอยู่แล้วก่อนขายให้กับลูกค้า

Categories
พอตไฟฟ้า

เลือกบุหรี่ไฟฟ้าให้เหมาะกับตัวเอง

การที่เราจะเลือกบุหรี่ไฟฟ้าให้เหมาะกับตัวเองนั่น เราจำเป็นที่จะต้องรู้ว่าบุหรี่ไฟฟ้ามีรูปแบบใดบ้าง และมีข้อดีข้อเสียอย่างไร

บุหรี่ไฟฟ้า แบบชาร์จซ้ำได้พร้อมถังเติมสารนิโคตินอย่างมีประสิทธิภาพและรวดเร็วกว่าแบบใช้แล้วทิ้งหรือแบบมวน แถมยังมีแนวโน้มว่าจะทำให้คุณมีโอกาสเลิกบุหรี่ได้ดีขึ้นอีกด้วย

  • หากคุณสูบบุหรี่ที่เบากว่า คุณสามารถลองใช้ระบบซิกาไลค์ ปากกา vape หรือระบบพ็อด
  • หากคุณสูบบุหรี่หนักกว่า ขอแนะนำให้ลองใช้ปากกาสูบไอ ระบบพ็อด หรือม็อด
  • สิ่งสำคัญคือต้องเลือกความแรงของ e-liquid ที่เหมาะสมเพื่อตอบสนองความต้องการของคุณ

ร้าน Motipod ผู้เชี่ยวชาญสามารถช่วยค้นหาอุปกรณ์และของเหลวที่เหมาะสมสำหรับคุณได้ ขอเพียงคุณทักมาหาเรา ยินดีบริการ และ ให้คำแนะนำทุกเรื่องที่เกี่ยวกับบุหรี่ไฟฟ้า

เลือกบุหรี่ไฟฟ้าให้เหมาะกับตัวเอง

และถ้าคุณกำลังที่จะอยากเลิกบุหรี่แบบจริงจังเราขอแนะนำว่าให้อ่านบทความนี้ก่อนว่า บุหรี่ไฟฟ้า จะสามารถช่วยให้คุณเลิกบุหรี่ได้จริงหรือไม่

  1. ผู้คนหลายพันคนในสหราชอาณาจักรเลิกบุหรี่ไปแล้วด้วยความช่วยเหลือจากบุหรี่อิเล็กทรอนิกส์ มีหลักฐานเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ว่ามีประสิทธิภาพ
  2. การใช้บุหรี่อิเล็กทรอนิกส์สามารถช่วยคุณจัดการกับความอยากนิโคตินของคุณได้ เพื่อให้ได้ประโยชน์สูงสุด ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณใช้มันมากเท่าที่ต้องการและด้วยความเข้มข้นของนิโคตินในของเหลวอิเล็กทรอนิกส์ที่เหมาะสม
  3. การทดลองทางคลินิกครั้งใหญ่ของสหราชอาณาจักรที่ตีพิมพ์ในปี 2019 พบว่าเมื่อรวมกับการสนับสนุนแบบเห็นหน้าจากผู้เชี่ยวชาญ ผู้ที่ใช้ บุหรี่ไฟฟ้า เพื่อเลิกบุหรี่จะมีโอกาสประสบความสำเร็จเป็นสองเท่าเมื่อเทียบกับผู้ที่ใช้ผลิตภัณฑ์ทดแทนนิโคตินอื่นๆ เช่น แผ่นแปะ

คุณสามารถขอคำแนะนำจากร้าน Motipod ในการแนะนำสินค้า บุหรี่ไฟฟ้าที่เหมาะกับตัวคุณเองได้ เพื่อที่จะใช้สินค้าที่ตอบโจทย์กับตนเองมากที่สุด และยังสามารถทำให้เลิกบุหรี่ได้ไวขึ้นอีกด้วย  หรือจะสูบบุหรี่ไฟฟ้าแบบถาวรก็ไม่เป็นอันตรายต่อตัวเองและคนรอบข้าง

Categories
พอตไฟฟ้า

ใช้บุหรี่ไฟฟ้าเลิกบุหรี่มวนได้

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา บุหรี่ไฟฟ้า ได้กลายเป็นเครื่องช่วยเลิกบุหรี่ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในสหราชอาณาจักร เป็นอันตรายน้อยกว่าบุหรี่มวนและสามารถช่วยให้คุณเลิกสูบบุหรี่ได้ดี

บุหรี่ไฟฟ้า คืออะไรและทำงานอย่างไร

  1. บุหรี่อิเล็กทรอนิกส์เป็นอุปกรณ์ที่ช่วยให้คุณสูดดมนิโคตินในไอระเหยมากกว่าควัน
  2. บุหรี่อิเล็กทรอนิกส์ไม่เผายาสูบ และไม่ผลิตน้ำมันดินหรือคาร์บอนมอนอกไซด์ ซึ่งเป็นองค์ประกอบที่สร้างความเสียหายมากที่สุด 2 ประการในควันบุหรี่
  3. พวกมันทำงานโดยให้ความร้อนกับของเหลวที่มักจะมีนิโคติน โพรพิลีนไกลคอลและ/หรือกลีเซอรีนจากพืช และสารปรุงแต่งรส
  4. การใช้บุหรี่ไฟฟ้าเรียกว่า vaping ซึ่งหมายถึง การสูดดมไอระเหย

ใช้บุหรี่ไฟฟ้าเลิกบุหรี่มวนได้

บุหรี่ไฟฟ้า มีกี่ประเภท ?

มีหลากหลายรุ่นให้เลือก:

  • Cigalikes มีลักษณะคล้ายบุหรี่ยาสูบและสามารถทิ้งหรือชาร์จใหม่ได้
  • ปากกา Vape มีรูปร่างเหมือนปากกาหรือท่อขนาดเล็ก มีถังสำหรับเก็บของเหลวอิเล็กทรอนิกส์ ขดลวดแบบเปลี่ยนได้ และแบตเตอรี่แบบชาร์จไฟได้
  • ระบบพ็อดเป็นอุปกรณ์ชาร์จขนาดกะทัดรัด ซึ่งมักมีรูปร่างเหมือนแท่ง USB หรือก้อนกรวด พร้อมด้วยแคปซูลของเหลวอิเล็กทรอนิกส์
  • มอดมีรูปร่างและขนาดต่างกัน แต่โดยทั่วไปแล้วเป็นอุปกรณ์บุหรี่ไฟฟ้าที่ใหญ่ที่สุด พวกเขามีถังรีฟิล แบตเตอรี่แบบชาร์จไฟได้ยาวนานขึ้น และพลังงานแบบแปรผัน

ซึ่งทางแบรนด์ของเราจำหน่ายอุปกรณ์และ บุหรี่ไฟฟ้า แบบพ็อดที่มีขนาดเล็กพกพาสะดวก มีการออกแบบและดีไซน์ให้ง่ายต่อการใช้งาน และมีสีให้เลือกหลากหลายเป็นอย่างมาก ใครที่สนใจในการที่อยากจะเลิกสูบบุหรี่แบบเดิม ลองเปลี่ยนมาเป็นบุหรี่ไฟฟ้าดู อาจจะดีกว่าที่คิด และยังสามารถช่วยอาการเลิกบุหรี่ได้อีกด้วย

Categories
พอตไฟฟ้า

Motipod บุหรี่ไฟฟ้าแบรนด์ระดับโลก

ถ้าเราพูดไปคุณจะเชื่อไหมว่าแบรนด์ บุหรี่ไฟฟ้า ที่มีการพัฒนาอยู่ตลอดในเรื่องของเทคโนโลยี จะก้าวไปสู่ระดับโกลบอลนั่นก็คือ Motipod

บุหรี่ไฟฟ้า แบรนด์ของเรามุ่งเน้นในเรื่องของการพัฒนาเป็นหลัก ซึ่งเป็นส่วนสำคัญอย่างมากในการจะพาแบรนด์ให้เติบโตได้ Motipod เป็นผู้นำในเรื่องของเทคโนโลยี และพยายามที่จะค้นคว้าสิ่งที่แปลกใหม่อยู่ตลอดเวลา ลูกค้าที่ซื้อไปจะได้สัมผัสกับรสชาติและประสบการณ์ในการสูบที่เหนือชั้นกว่าแบรนด์อื่นๆ ซึ่งเราได้คิดค้นมาหมดแล้ว และวางแผนออกแบบมาตั้งแต่ตัวผลิตภัณฑ์เลย ให้ดูมีความทันสมัยและโฉบเฉี่ยวอยู่ตลอดเวลา

Motipod แบรนด์ระดับโลก

และที่สำคัญภายใน บุหรี่ไฟฟ้า ของเรามีชิปตัวสำคัญซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ได้รับการจดสิทธิบัตรแล้วด้วยมันเรียกว่าชิป MCU ซึ่งจะช่วยในการทำงานของ POD ในเรื่องการปรับรูปแบบการทำความร้อนให้เหมาะสม และรับรู้การสตาร์ทเย็น ปรับอุณหภูมิให้อยู่ในระดับที่พอดีได้ ซึ่งมีข้อดีคือจะไม่ทำให้เราสูญเสียรสชาติ จะได้รับกลิ่นและรสชาติที่ละมุน ให้ความรู้สึกหรือ ฟีลสูบที่อัดแน่นไปเลย

นอกจากนี้การพัฒนาอย่างต่อเนื่องของ บุหรี่ไฟฟ้า แบรนด์เราแล้ว ก็ได้ส่งผลดีกับเราเนื่องจากได้รับรางวัลระดับนานาชาติมากมาย รวมแล้วก็ 15 รางวัล แถยังได้รางวัลจากประเทศทั่วโลกมากมาย เช่น เยอรมนี อเมริกา และ ปารีส สิ่งต่างๆที่เรากล่าวมาทั้งหมด เราแค่อยากบอกกับทุกๆคนที่กำลังอ่านอยู่ว่า ผลิตภัณฑ์ของเราดีจริง มีมาตรฐาน และ ปลอดภัยไร้กังวลอย่างแน่นอน ซื้อไปแล้วรับรองคุ้มค่าที่สุด ใครที่ยังลังเล หรือ รอพิจารณากันอยู่ Motipod ชื่อแบรนด์นี้ไม่ทำให้ผิดหวัง

Categories
พอตไฟฟ้า

ทำไมต้องเลือกบุหรี่ไฟฟ้า Motipod

หลายคนๆที่เข้าวงการในการสูบ บุหรี่ไฟฟ้า อาจจะคุ้นเคยกับชื่อแบรนด์ของเราเป็นอย่างดี ไม่ใช่ดีแค่เพียงดีไซน์แต่รวมไปถึงความปลอดภัยด้วย

ยี่ห้อหลายอันในท้องตลาดทั่วไป คุณได้ข้อมูลอะไรมาบ้างนอกจากการใช้งานเป็นอย่างไร การออกแบบดีไซน์ และกลิ่นรสชาติของน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า แต่ไม่ได้รู้ถึงกระบวนการผลิตว่าจริงๆแล้ว บุหรี่ไฟฟ้า ที่คุณสูบอยู่จะปลอดภัยหรือได้รับมาตรฐานจริงๆหรือไม่ เช่น โรงงานในการผลิต มีวิจัย มีผู้เชี่ยวชาญดูแลหรือเปล่า ทุกอย่างมันปลอมกันได้หมด จากที่เห็นได้จากข่าวทุกวันนี้ไข่ยังปลอมกันได้เลย เพราะฉะนั้นการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์สักชิ้น เราควรจะดูในเรื่องของความปลอดภัยเป็นหลัก และ ราคาถูกแบบมากๆอาจจะเกิดอันตรายได้

ทำไมต้องเลือกบุหรี่ไฟฟ้า Motipod

แต่แบรนด์ของเราชูในเรื่องของความปลอดภัยเป็นหลัก มีรูปโรงงานที่ผลิตอย่างชัดเจน มีการผลิตสินค้า บุหรี่ไฟฟ้า น้ำยาบุหรี่ฟ้า ที่ประเทศจีน มีทั้งโรงงานที่ได้รับมาตรฐานและทีมวิจัยจากผู้เชี่ยวชาญมากมาย เชื่อได้เลยว่าสินค้าที่ออกมามีคุณภาพอย่างแน่นอน ที่สำคัญเรามี Certificate รองรับ ยอมจ่ายในสิ่งที่ดีที่สุด แล้วคุณจะได้พบกับประสบการณ์ในการสูบที่ดีที่สุดเช่นเดียวกัน

นอกจากนี้ตัวพอตเองก็ผลิตขึ้นมาด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยระบบละอองไอสูบอย่างดี กระบวนการทำเราพิถีพิถันเป็นอย่างมากเพื่อให้ลูกค้าได้สิ่งที่ดีที่สุดไป เมื่อเราเป็นตัวแทนจำหน่ายของ Motipod นำเข้ามาเพื่อคนไทยจะได้ใช้สินค้าที่ปังที่สุด อยากให้ได้ใช้กัน

ถ้าความปังด้านบนยังไม่พอแบรนด์ บุหรี่ไฟฟ้า ของเรา เคยได้รับรางวัลที่ประเทศจีนในปี 2021 ในสาขา New Force ธุรกิจ Start Up รุ่นใหม่ ที่จะมาสร้างนวัตกรรมที่โดดเด่น จะบอกว่าแบรนด์ Motipod เป็นแบรนด์ที่ขายดีมากๆในประเทศจีนกันเลยทีเดียวสำหรับคนไหนที่ยังไม่ได้ลอง ไม่ต้องไปซื้อไกลถึงจีน สั่งซื้อกับเราก็ได้ง่ายๆแค่คลิ๊ก